Dù quảng cáo là loại sản phẩm ô dù chuyên dụng được dùng phổ biến ở các công viên , sân golf, quán cà phê hay các quán nước , vỉa hè dọc hai bên đường . Ngoài tác dụng là ô dù dùng để che mưa che nắng , trang trí cho quán cà phê thì dù quảng cáo được biết đến như là vật phẩm quảng cáo hiệu quả , truyền tải được thông điệp quảng cáo của công ty đến rộng rãi người tiêu dùng.

Với chất liệu vải dù thường là vải Tabuline, vải bạt Hiflex, màu sắc vải phong phú tùy vào nhu cầu của khách hàng. Thông thường bạn nên đặt sản xuất loại vải có độ dày 3.2zem là loại có độ dày trung bình đảm bảo để được ngoài trời từ 3-6 tháng.
Với kinh nghiệm và đội ngũ có tay nghề cao Xưởng sản xuất dù quảng cáo Ấn Lộc chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ô dù quảng cáo: dù quảng cáo in lụa, dù quảng cáo in kỹ thuật số, dù quảng cáo in logo, đa dạng kích thước và chất liệu từ kích thước dù phổ thông : bán kính  dù 1.1m, bán kính dù 1.2m tới bán kính dù 1.35m và 1.5m. Dù Quảng cáo được sản xuất bởi Ấn Lộc hiện đang rất được sự quan tâm và tin dùng của khách hàng.
 
Top