Với xu thế thị trường phát triển như hiện nay thì những hoạt động tổ chức marketing, hội chợ triển lãm, ra mắt sản phẩm,...thường xuyên xuất hiện tại các trung tâm thành phố, khu tập trung đông dân cư. Và song song với những sự kiện ấy là sự góp mặt của những chiếc dù quảng cáo - một vật dụng vô cùng hữu ích không thể thiếu.
Thường được biết đến là một vật dụng che mưa che nắng, những chiếc dù quảng cáo hiện được các doang nghiệp, đơn vị quan tâm sử dụng bởi chúng còn có những chức năng vô cùng hữu ích, đó chính là một vật phẩm quảng cáo, một hình thức marketing thương hiệu vô cùng hiệu quả và chất lượng.

Xưởng sản xuấtdù Ấn Lộc trực tiếp sản xuất và cung cấp các ô dù lớn nhỏ, đặc biệt là sản phẩm dù quảng cáo  một vật phẩm quảng cáo hiện đang được các doanh nghiệp lựa chọn với mục đích quảng bá thương hiệu.
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo... Hiểu được tâm lí của khách hàng và xu hướng của thị trường về các sản phẩm dù quảng cáo, dù quảngcáo ngoài trời... xưởng sản xuất dù Ấn Lộc đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cung cấp những sản phẩm dù quảng cáo chất lượng đáp ứng từ những nhu cầu khó nhất đến những sản phẩm ô dù cao cấp nhất tới khách hàng

Khách hàng khi có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm hay đặt mua dù quảng cáo, vui lòng liên hệ với xưởng sản xuất dù Ấn Lộc của chúng tôi để nhận ngay ưu đãi nhé!
 
Top