Làm marketting trên dù quảng cáo ngoài trời rất hiệu quả, hình ảnh đập được vào mắt và để lại ấn tượng sâu trong lòng người tiêu dùng do tính thông dụng và sự có mặt hằng ngày của nó. Chính vì vậy những người làm marketting đã đánh vào yếu tố đó mà sử dụng dù quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo, quảng bá sự kiện cho công ty mình.

Vì sao bạn phải chọn dù quảng cáo ngoài trời trời mang thương hiệu Ấn Lộc?

Không phải thương hiệu Ấn Lộc là thương hiệu tồn tại lâu đời mà bạn phải chọn những sản phẩm của chúng tôi. Nếu chúng tôi không cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng và cam kết những tiêu chuẩn phục vụ khách hàng thì khách hàng chắc chắn sẻ không ủng hộ Việc tuân thủ những tiêu chuẩn đặt ra để phục vụ khách hàng là khá quan trọng. Chúng tôi luôn cam kết chỉ bán những sản phẩm do chúng tôi sản xuất với một xuất sứ rõ ràng để quí khách yên tâm. Chất lượng phải đặt lên hàng đầu và phục vụ chu đáo.


Hầu hết những mẫu dù quảng cáo ngoài trời trên thị trường đều sử dụng cơ cấu nâng dù sử dụng dây cáp. Nhược điểm của dây cáp là hay hư hỏng. Chính vì thế các kỹ sư của Ấn Lộc đã thiết kế cơ cấu mới, lược bỏ dây cáp. Với cơ cấu mới này không chỉ giúp tránh các rắc rối do việc dây cáp hay hư hỏng mang lại mà với đòn bẩy trợ lực giúp việc sản phẩm sử dụng thuận tiện hơn.
Bạn đang tìm giải pháp để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty đến với nhiều người hơn?

Công ty bạn sắp tổ chức đại hội công đoàn, lễ tổng kết cuối năm?

Đến với cơ sở sản xuất dù quảng cáo Ấn Lộc, khách hàng luôn luôn có những chiếc dù quảng cáo ngoài trờiđẹp, không chỉ tốt về chất lượng  mà giá thành còn hợp lý,mang lại giá trị kinh tế, mỹ thuật. Với dù quảng cáo ngoài trời của cơ sở sản xuất dù Ấn Lộc, chắc chắn sẽ góp phần xúc tiến đưa dịch vụ, sản phẩm của quý khách hàng đến gần hơn với công chúng, người tiêu dùng...
 
Top