Du Quang Cao Gia Re-Dù Quảng Cáo Ngoài Trời Giá Rẻ Điện Máy Thiên Hòa
Kích Thước: Đường kính 2.4m x Cao 2.5m
Quy Cách Dù Quảng Cáo Ngoài Trời :
  • Ống trên phi 28 ,dài 1.5m, dày 0.9mm sơn tĩnh điện màu trắng.Ống dưới phi 32 dài 1m, dày 0.9mm sơn tĩnh điện màu trắng. Khung du quang cao gia re chắc chắn.Kèo thép 5 ly dài 1,2m gồm 8 kèo
  • Áo dù: vải bạt Hiflex 3.2zem in kỹ thuật số 7200DPI
  • Phụ kiện du quang cao: chụp khớp nối bằng  nhựa PA, PPL không bể
  • Đế sắt tròn bê tông nặng 13-14kg
  • Đóng gói: Bọc nylon từng cây dù, mỗi cây đều được phủ bột cát lên mặt dù chống dính lem màu in.

Xưởng Dù Quảng Cáo Ngoài Trời Giá Rẻ là xưởng sản xuất ô dù có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất các loại ô dù ngoài trời, đặc biệt là dù quảng cáo in logo thương hiệu, giá cạnh tranh tại xưởng sản xuất, hỗ trợ thiết kế, tư vấn chất liệu phù hợp với ngân sách và đặc trưng của từng ngành nghề

Những điểm nổi bật mà Du Quang Cao Ngoai Troi mang lại:

Quảng cáo ít tốn kém: Với giá thành thấp, việc sản xuất nhanh chóng, mà còn gây ấn tượng sâu sắc tới khách hàng.

Khả năng di động Dù Quảng Cáo Ngoài Trời: Khách hàng của bạn có thể mang chiếc dù quảng cáo đi mọi nơi, mọi lúc, được sử dụng bất cứ khi nào họ muốn. Và mỗi khi sử dụng tì hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện.

Đa mục đích Du Quang Cao Ngoai Troi: Những logo, hình ảnh sản phẩm được in độc đáo, đẹp mắt trên cây dù hoặc các thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải thông qua chiếc dù quảng cáo. Vừa sử dụng để che mưa che nắng, vừa là một phụ kiện thời trang độc đáo.

Thời gian quảng cáo không giới hạn: Dù Quảng Cáo Ngoài Trời có tuổi thọ cao, điều này cho thấy việc quảng bá của doanh nghiệp cũng sẽ kéo dài lâu theo tuổi tho của chúng.

Việc quảng cáo này rất đáng tin cậy đối với mọi doanh nghiệp bởi bất kì khách hàng nào cũng có nhu cầu sử dụng du quang cao gia re bất kể trời mưa hay nắng.

Xưởng Dù Quảng Cáo Ngoài Trời Giá Rẻ 
chuyên cung cấp các loại dù quảng cáo được in ấn theo yêu cầu của khách hàng với đủ màu sắc, đủ kích thước, với mẫu mã đa dạng, phong phú.
Khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

 
Top