Chiến lược quảng cáo thương hiệu là một điều tất yếu của tất cả doanh nghiệp. Quảng cáo trên báo chí, đài truyền hình, trên phương tiện truyền thông khác thì quá quen thuộc và tốn rất nhiều chi phí. Hiện nay có những cách quảng cáo rất hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến lược quảng cáo PR thương hiệu của mình đó là in logo thương hiệu trên những vật phẩm. Ví dụ như trên nón bảo hiểm, áo mưa, áo thun, ba lô, túi sách, ô dù... Trong đó, ô dù quảng cáo sự kiện hiện đang được các doanh nghiệp đánh giá cao và lựa chọn cho chiến lượt marketing để quảng bá thương hiệu của mình.

Quảng cáo trên ô dù quảng cáo sự kiện rất hiệu quả, đập được vào mắt và để lại ấn tượng sâu trong lòng người tiêu dùng do tính thông dụng và sự có mặt hằng ngày của nó. Chính vì vậy những người làm marketting đã đánh vào yếu tố đó mà sử dụng ô dù quảng cáo sự kiện là phương tiện quảng cáo, quảng bá sự kiện cho công ty mình.
Người qua đường có thể dễ dàng nhìn thấy đại đa số những chiếcô dù quảng cáo sự kiện được các hãng cà phê nước giải khát làm phương tiện quảng cáo đại trà...
Nắm bắt được nhu cầu quảng bá thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn... cơ sở sản xuất dù Ấn Lộc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô dù, chúng tôi nhận sản xuất hợp đồng sản phẩm ô dù quảng cáo sự kiện cho các công ty, cơ sở kinh doanh cà phê, nước giải khát với giá thành cạnh tranh do lợi thế là xưởng sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


Bạn đang tìm giải pháp để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty đến với nhiều người hơn?

Công ty bạn sắp tổ chức đại hội công đoàn, lễ tổng kết cuối năm?
Doanh nghiệp bạn muốn lựa chọn quà tặng để tri ân khách hàng thân thiết?
Bạn đang phân vân không biết nên chọn gì làm quà tặng khách hàng trong sự kiện tới của công ty mà mọi người lưu giữ được lâu?

Đến với cơ sở sản xuất dù Ấn Lộc , khách hàng luôn luôn có những chiếc ô dù quảng cáo sự kiện quảng cáo đẹp, không chỉ tốt về chất lượng  mà giá thành còn hợp lý,mang lại giá trị kinh tế, mỹ thuật. Với ô dù quảng cáo sự kiện của cơ sở sản xuất dù Ấn Lộc , chắc chắn sẽ góp phần xúc tiến đưa dịch vụ, sản phẩm của quý khách hàng đến gần hơn với công chúng, người tiêu dùng...
 
Top